miðvikudagur, 5. nóvember 2008

Latasti bloggari á veraldarvefnum?

Ætli ég sé ekki einn latasti bloggari sem tjáir sig á veraldarvefnum eða hvað? Reyndar eru margir latari en ég þó svo það réttlæti ekki leti mína, en hvað um það. Hér er allur snjór að verða farinn og græt ég það ekki. Það er mun auðveldara að ferðast um hér á Akureyri þegar ekki er snjór. Eina sem mér þykir miður er að þegar snjóa leysir þá verður dimmt. En við látum það ekki á okkur fá hér í Vanabyggðinni frekar en annað sem dynur yfir landann heldur kveikjum á kerti og kúrum okkur hér í kotinu.
Svona ykkur að segja þá ætlar hún Kristín Aðalsteinsdóttir að vera leiðsagnarkennarinn minn í meistaraprófsritgerinni og hittumst við einmitt í gær. Ég hef ákveðið viðfangsefni og nú er að leggjast yfir heimildir og rannsóknir sem snúa að viðfangsefninu. Þetta á svo allt eftir að skýrast þegar fram líða stundir, en ekki meira um það í bili enda allt á byrjunarstigi.

Nú er jólahátíðin að nálgast og ég farin að huga að undirbúningi enda gott að vera tímanlega á ferðinni hvað þetta varðar. Annars hef ég setið undanfarin kvöld og prjónað kjól á yngri dömuna og held ég að hann heppnist bara vel, virkilega smekklegur kjóll :o) svona ykkur að segja.

En ef ég horfi út fyrir fjölskylduna þá er ég að verða þokkalega bit á ástandinu sem ríkir í heimi fjármálanna hér á landi og spyr mig hvernig hægt er að ganga svo langt í svikum og prettum. Hvers vegna þarf öll þjóðin að blæða fyrir sukk ákveðinnar prósentu þjóðarinnar. Ég tók ekki þátt í kaupæði þjóðarinnar og ofurfjárfestingum hvorki hér á landi né erlendis. Hlutabréf hef ég aldrei átt og gamblaði því ekki með slíkt, ég á ekki jeppa né tvo bíla, ekki sumarhús á Íslandi né erlendis, ekki fellihýsi, tjaldvagn, húsbíl né gamalt skátatjald. Fataskápurinn minn er eins tómur og hann hefur verið alla mína ævi, þ.e. aðeins flíkur sem ég þarf á að halda hanga þar, flestar keyptar í Hagkaup og sokkarnir í Rúmfó. Það hanga ekki málverk á veggjunum, húsgögnin koma úr öllum áttum og þá helst úr Rúmfó eða frá öðrum heimilum sem hafa endurnýjað búslóðina. Stimplarnir í passanum mínum eru ekki fleiri en tveir á síðustu 6 árum en þeir voru ánægjulegir. Hvers eigum við að gjalda segi ég nú bara. Jú ég asnaðist til að kaupa mér hús með erlendum lánum og..... Já svona er lífið og við borgum bara þegjandi og hljóðalaust okkar himinháu reikninga með bros á vor :o)

Til hamingju Obama, hristu nú upp í liðinu.

Þangað til næst

Kveðja Drífa

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gaman að sjá að það blaktir líf á síðunni :o)
Líst vel á kjólinn, væri alveg til í uppskriftina, ekki veitir af að hafa einhverja handavinnu svona til að dreifa huganum... :o)
Kv.B

Nafnlaus sagði...

Rétt hjá þér frænka....það þurfa aðrir að blæða núna heldur en þeir sem eiga það skilið...

Kv.
Frænka þín á Hlíðargötunni

Nafnlaus sagði...

hæ hæ frænka mín
ég er bara að kvitta fyrir mig :)
en ég er líka svolitið löt við það að blogga hehe þannig þú ert ekki ein um það :) knús og kram þín Gunna

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól elaku frænka og
ég vona að þið hafið haft það gott um jólin :) knús Gunna og co