laugardagur, 5. júlí 2008

Ég fer í fríið, ég fer í fríið, ég fer í fríið :o)

Að undanförnu hef ég bara verið í rólegheitum hér í kotinu og notið þess að slappa af milli þess sem ég vann og svaf. Nú er ég komin í sumarfrí og ætla að njóta þess eins og mögulegt er. Lilja sys og co hafa verið hér með annan fótinn frá því á þriðjudag og hinn fótinn á tjaldstæðinu með hinum Vestmanneyjingunum. Hafsteinn var að keppa á N1 mótinu hér á Akureyri og kíkti ég á þrjá leiki hjá stráknum auk þess að rölta um svæðið. Ég verð nú að segja að sumir ættu bara að sitja heima í stað þess að mæta á slíkar samkomur. Ég hlustaði á þjálfara, foreldra og leikmenn missa sig í æsingnum, blóta og jafnvel segja öðrum að halda kjafti eða þeir væru fatlaðir.
Ég held við ættum að einbeita okkur að því að ala upp kurteis börn og gera þeim grein fyrir hvað býr að baka þeim fúkyrðum sem þau nota um hvert annað, það er nefnilega sárt að vera kallaður fatlaður þegar maður á bróður sem er með fötlun, skiljanlega. En jæja, svona að lokum þá getum við glaðst yfir að ÍBV fékk verðlaun fyrir bestu frammistöðuna á mótinu, þ.e. heildarframmistöðu liðanna.


Við höfum lítið planað hvað við gerum í fríinu en Ómar á eftir að vinna rúma viku áður en hann fer í frí. Við ætlum reyndar að skella okkur í útlegu um næstu helgi ef allt gengur eftir og vonandi verða veðurguðirnir okkur hliðhollir. Ætli ég nýti ekki næstu viku til gönguferða og útiveru ef veður verður þolanlegt.

Annars að lokum

Þangað til næst

Kveðja Drífa

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vonadi hafið þið það gott í fríinu
knús og kram þín Gunna

Nafnlaus sagði...

Drífa mín ef við Óli minn lendum nú á Akureyri hvar búið þið ?
kveðjur frá Hafnarfirði
Gréta

Nafnlaus sagði...

Sæl Gréta

Við búum í Vanabyggð 8b. Rétt fyrir ofan tjalstæðið. Verð reyndar í Vaglaskógi um helgina en annars heima. Mamma og pabbi koma líklega á laugardag. Endilega vertu í sambandi ef þið eruð á ferðinni

Kveðja Drífa

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með fríið og bið að heilsa múttu og pápa sem svara ekki mail-um -getur sagt honum það he he með knúsi

frænka í tx
ps og hann ætlar að senda disk
ekki satt með myndunum ... jamm og ja...

Nafnlaus sagði...

Hvernig er þetta - nú er komin rigning og súld eins og var fyrir norðan - en við komin heim eftir góða veiðiferð - 6 laxar komu að landi og annað eins komst ekki í land, eg tók því miður ekkert af þessu er ekkert í þessarri lax veiði hef meiri áhuga á að fara á Svaninum og taka 30 á 15 mín , svona meira fyrir mig en 6 laxar á 2 dögum da.,..........
takk frábærlega fyrir frábæra gistingu sorry þetta með hvítlaukinnnnnnnnnnn
kv
HHHHHH

Nafnlaus sagði...

Reiknum með að vera á Akureyri næstu helgi munum kíkja á ykkur.
kveðjur og knús
Gréta