mánudagur, 5. febrúar 2007

Að flagga líkamspörtum

Ég rakst á grein á vísir.is sem ber þetta furðulega heiti "Paris Hilton og Ron Jeremy flögguðu líkamspörtum". Mér hálf brá og sá fyrir mér þetta ágæta fólk sveiflandi líkamspörtum sínum eða annarra en sem betur fer var þetta ekki svo slæmt heldur voru þau að sýna hvort öðru ákveðin svæði á líkama sínum. Fréttir herma að þau hafi farið í samkvæmisleik fyrir einhverjum árum "Ég sýni þér mitt, ef þú sýnir mér þitt" skemmtilegur leikur, ekki satt??? Spurning hvort leikir sem þessi verða teknir upp á Þorrablóti Hríseyinga um komandi helgi :o) Miðað við ýmislegt sem gengur á í okkar annars ágæta þjóðfélagi þá kæmi það manni ekki á óvart.
Lesið frétt:
http://www.visir.is/article/20070205/LIFID01/70205087/-1/LIFID

Þangað til næst

Kveðja Drífa

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bara svona ef þið farið í þennan leik á þorrablótinu, þá er spurning um að taka það upp og selja á netinu, business þar ekki satt - fer að vísu eftir hver á í hlut ......
kveðja
ea